Chính sách

bảo hành
Với triết lý kinh doanh ” Uy tín là cốt lõi của sự trường tồn Doanh nghiệp sản xuất dây Nilon Thành Phát. đặc biệt chú trọng vào chính sách dịch vụ bảo hành, hỗ trợ khách hàng sau bán hàng. Bảo hành là điều không ai mong muốn xảy ra, nhưng khi xảy ra chúng tôi sẽ làm hết sức mình để đảm bảo quyền lợi của khách hàng.Dưới đây là một số quy định của công ty về việc bảo hành.
I. QUY ĐỊNH VỀ VIỆC BẢO HÀNH
1. Một số khái niệm:
– Bảo hành là sửa chữa, khắc phục các sự cố, hỏng hóc do lỗi của nhà sản xuất.
– Bảo hành Là đổi một phần sản phẩm bị hỏng sang một hoặc một phần của sản phẩm bị lỗi.
2. Trường hợp được bảo hành:
– Sản phẩm hỏng hóc do lỗi kỹ thuật của sản phẩm.
– Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành.
– Có phiếu bảo hành và tem bảo hành của công ty
3. Những trường hợp không được bảo hành.
– Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành, tem bảo hành bị rách, dán đè, mất phiếu bảo hành hoặc tem bảo hành bị sửa đổi.
– Sản phẩm bị hỏng hóc do va đập, rơi vỡ, do thiên tai hỏa hoạn.
– Sản phẩm bị hỏng hóc do lỗi sử dụng như: sử dụng không đúng điện áp quy định, đấu nối sai quy cách, dây led cắt không đúng vị trí, không đúng môi trường chỉ định.
– Sản phẩm bị tự ý tháo ra do cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải của Doanh nghiệp sản xuất dây Nilon Thành Phát.
Chính sách ưu đãi khách hàng thân thiết:
_ Sau thời gian bảo hành, nếu sản phẩm gặp lỗi Công ty có thể thay thế linh kiện giúp cho Quý Khách miễn phí tiền công.

II. ĐỊA ĐIỂM BẢO HÀNH
– Trong các trường hợp: trong hợp đồng, biên bản bàn giao hoặc phiếu bảo hành không ghi rõ địa điểm bảo hành và các sản phẩm không thuộc danh mục sản phẩm đặc biệt thì sản phẩm được bảo hành tại trụ sở của công ty.
III. LIÊN HỆ BẢO HÀNH
Quý khách có thể liên hệ theo thông tin sau để được giải đáp các thắc mắc về vấn đề bảo hành.
Hotline: 0988593881

THÀNH PHÁT

Liên hệ ngay với chúng tôi nếu bạn gặp lỗi về sản phẩm.